Câu lạc bộ chiều thứ 5 hàng tuần Trường THPT Nguyễn Văn Huyên

🍃🍃🍃Hoạt động thể thao mang đến niềm vui cho các bạn học sinh sau những giờ học căng thẳng, nâng cao sức khỏe về thể chất và tinh thần. Đây không chỉ là sân chơi bổ ích, lành mạnh còn là nơi để giao lưu học hỏi giữa các bạn học sinh khác khối.
🏸️🏸️🏸Cầu lông là một bộ môn dễ mà không dễ! Dễ bởi ai cũng có thể tham gia chỉ cần có khả năng quan sát và phản xạ nhanh. Tuy nhiên, để sở hữu những đường cầu có tính kỹ thuật, muốn hạ đo ván đối thủ bằng những pha cầu khó đỡ thì bạn hãy tham gia để cùng luyện tập tại CLB Cầu lông. Và đó là động lực để học sinh luôn mong chờ và có mặt đúng giờ vào mỗi chiều thứ 5 để luyện tập!
🏓️🏓️🏓Bên cạnh đó, Bóng bàn là môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi của các em học sinh, CLB Bóng bàn Trường Nguyễn Văn Huyên là nơi những bạn có sở trường sẽ dẫn dắt, lan tỏa niềm đam mê môn này cho các bạn có cùng sở thích.
Có thể là hình ảnh về 10 người
Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang chơi bóng rổ, đang trình diễn võ thuật và đường phố
Có thể là hình ảnh về 6 người, đang trình diễn võ thuật, mọi người đang khiêu vũ và kèn clarinetCó thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'X SWIN ் DOUBLE FISH'Có thể là hình ảnh về 5 người

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản

Chia sẻ