LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021-2022

TRƯỜNG THCS-THPT NGUYỄN VĂN HUYÊN

 

                                                  LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2021-2022

 

                         

     Sáng 5/9, trong không khí hào hùng những ngày đầu tháng 9 lịch sử, hoà chung với niềm vui hân hoan của hàng triệu giáo viên và học sinh trên cả nước, thầy và trò trường THCS-THPT Nguyễn Văn Huyên long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2021-2022.

     Do diễn biến dịch Covid-19, Lễ khai giảng năm nay khác hơn so với mọi năm, khi các em học sinh và các thầy cô không thể đến trường và buổi lễ diễn ra ngắn gọn theo hình thức trực tuyến nhưng không vì thế mà giảm đi sự trang trọng, ý nghĩa của buổi Lễ khai giảng.

     Tham dự chương trình có sự hiện diện của khách mời trực tuyến là các đại biểu từ trường Đại học Quốc gia Hà Nội; Nguyên Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Văn Huyên; BGH trường THPT Khoa học Giáo dục; đại diện tập đoàn HAMO; các thầy cô giáo, phụ huynh và toàn thể các em học sinh.

     Bắt đầu buổi lễ, toàn thể khách mời, thầy cô giáo, phụ huynh, các em học sinh cùng làm lễ chào cờ và nghe Phút truyền thống trường Nguyễn Văn Huyên, không khí diễn ra hết sức trang trọng, với niềm tự hào truyền thống giáo dục và vinh dự khi học dưới mái trường mang tên vị Bộ trưởng đầu tiên Nguyễn Văn Huyên.

     Tại buổi lễ, cô Lê Thị Phương – BGH Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Tiếng trống khai trường luôn mang một ý nghĩa sâu sắc với thầy và trò Nhà trường. Tiếng trống ngân vang đánh dấu một năm học mới, tiếp thêm sự tự tin, lòng quyết tâm cho các em học sinh trước khi bước vào năm học mới.

                           

                                                                      Cô Lê Thị Phương - BGH Nhà trường đọc diễn văn khai giảng

     Phát biểu trong buổi lễ, GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc – Hiệu trưởng sáng lập ĐHGD đã có những lời chia sẻ, động viên đến toàn thể các em học sinh trong năm học mới và mong muốn thầy trò trường THCS – THPT Nguyễn Văn Huyên khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt năm học 2021-2022.

                           

                              GS.TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc đã có lời chia sẻ, động viên các em học sinh trước thềm năm học mới

     Cũng qua buổi Lễ khai giảng, thầy trò trường THCS-THPT Nguyễn Văn Huyên trở nên đồng lòng, gắn kết hơn qua những lời chia sẻ của thầy cô và bài phát biểu từ đại diện các em học sinh. Bước trên thềm năm học mới còn bao khó khăn trước mắt, khi dịch bệnh vẫn còn hết sức phức tạp, với tinh thần vượt khó, chủ động, sáng tạo của cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường. Thầy và trò trường THCS-THPT Nguyễn Văn Huyên hứa quyết tâm thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học mới.

     Năm học 2021-2022 đã chính thức bắt đầu với bao ước mơ, hy vọng. Xin kính chúc các thầy cô giáo và các em học sinh một năm học mới gặt hái được nhiều thành công, vượt qua mọi khó khăn, thử thách sắp tới.

     Một số hình ảnh buổi Lễ khải giảng của trường THCS-THPT Nguyễn Văn Huyên năm học 2021-2022

                         

 

                        

                       

                      

 

 

Chia sẻ