27/02/2024- [Sự kiện sắp diễn ra] “Tư vấn Hướng nghiệp trong bối cảnh số” với sự tham gia của PGS.TS Trần Thành Nam Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội.

🔥🔥🔥27/02/2024- [Sự kiện sắp diễn ra] “Tư vấn Hướng nghiệp trong bối cảnh số” với sự tham gia của PGS.TS Trần Thành Nam Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội.
----
🔍 Trường THPT Nguyễn Văn Huyên sẽ tổ chức sự kiện “Tư vấn hướng nghiệp trong bối cảnh số” vào 14:00 Thứ Ba ngày 27/02/2024 với sự tham gia của PGS.TS Trần Thành Nam là chuyên gia tư vấn hướng nghiệp tại sự kiện.
🎓 Sự kiện này sẽ giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về các ngành nghề trong tương tương khi công nghệ thông tin đang là xu thế của toàn cầu. Các em học sinh được giao lưu, đặt câu hỏi trực tiếp với PGS.TS Trần Thành Nam để hiểu hơn về những khả năng, sở trường của bản thân từ đó có những định hướng nghề nghiệp phù hợp trong tương lai.
Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'NVH NGUYEN SCHOOL SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HÀ NỘI TRƯỜNG THPT NGUYÊN VĂN HUYÊN tuật trong 19 nước HƯỚNG NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH SỐ PGS.TS Trần Thành Nam Địa điểm Trường THPT Nguyá…n Văn Huyên, Số 55A Nhuệ Giang, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội Thời gian 14h 15h00, thứ ngày 27/ 2024 2 ge'
Chia sẻ